CTNET DIGITAL

Mai Hồng Nga và đóng góp cho sự phát triển Công ty CTNET

Chặng đường đồng hành cùng CTNET đến nay đã được hơn 5 năm, Mai Hồng Nga là một trong những người được lãnh đạo CTNET tin tưởng và bổ nhiệm giữ chức vụ quan trọng tại công ty. Hiện nay, Nga đang giữ chức Phó Giám Đốc của Công ty CTNET với nhiều đóng góp giúp CTNET đi lên và ngày càng phát triển bền vững hơn.

Mai Hồng Nga được sinh ra và lớn lên trên vùng quê miền Trung nắng, gió nhiều thiên tai. Tuy hoàn cảnh không mấy được đầy đủ, nhưng Nga luôn ý thức vươn lên và nỗ lực trong cuộc sống. Chính nghị lực và tinh thần luôn luôn học hỏi, cầu tiến đã giúp Nga ngày một càng thành công hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

ve Mai Hong Nga

Mai Hồng Nga

Bắt đầu công việc tại CTNET năm 2019, ngay từ năm đầu tiên Nga đã giúp cho dự án chủ chốt của công ty là website mobifone3g.info – Trang Viễn Thông Data MobiFone lên vị trí hàng đầu trong ngành viễn thông. Giúp công ty cải thiện doanh số một cách rõ rệt.

Phương châm làm việc luôn đặ sự tâm huyết, trách nhiệm lên hàng đầu. Làm việc bằng tất cả trách nhiệm, sự cố gắng, chăm chỉ để mang lại một kết quả tốt nhất cho tập thể cũng như mục tiêu dài hạn của công ty, tổ chức. Một khi đã nhận việc được giao, cam kết làm bằng cả sự tâm huyết, cố gắng để mang lại kết quả tốt nhất có thể.

Chính vì tinh thần như một “chiến binh” không từ bỏ trước khó khăn, cuối năm 2019 Nga được lãnh đạo CTNET là ông Nguyễn Quốc Hân trao tặng giải thưởng danh giá nhất năm của công ty. Nhân viên xuất sắc năm 2019 với chuyến đi du lịch tại Thái Lan. Đến cuối năm 2021, Nga chính thức được bổ nhiệm là Phó Giám Đốc của Công ty CTNET để tham gia quản lý, điều hành và vạch ra chiến lược, kế hoạch cho công ty ở giai đoạn tiếp theo.

mai hong nga nhan giai thuong nhan vien xuat sac nam 2019

CEO Nguyễn Quốc Hân trao giải nhân viên xuất sắc cho Mai Hồng Nga

Với kinh nghiệm dày dặn, 4 năm làm việc ở vị trí Marketing Executive và Trưởng phòng Marketing tại công ty MobiFone, hiện nay Mai Hồng Nga đang đảm nhiệm vai trò Phó  Giám Đốc cho Công ty CTNET, chịu trách nhiệm chính về các nội dung trên các website của công ty. Với mục tiêu xây dựng đội ngũ nhân sự đa nhiệm, tài năng để phát triển và hoàn thiện trang tin tức MobiFone3g.info và một số website khác trong hệ thống của CTNET Digital. Là một trong những kênh cung cấp thông tin viễn thông MobiFone đầy đủ, chính xác và tin cậy.

Mai hong nga nhan giai nhan vien cong hien 2022

Mai Hồng Nga nhận giải nhân viên cống hiến năm 2022

 

Không chỉ là một người trách nhiệm trong công việc quản lý và phát triển đội ngũ, mà Nga còn là một trong những thành viên năng nổ của Ban Tổ Chức sự kiện của công ty và được lãnh đạo tin tưởng giao phó triển khai các kế hoạch, hoạt động cho công ty.

Phải kể đến là sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập công ty CTNET năm 2023, với sự tham gia của hơn 150 khách mời là đối tác, khách hàng, nhân sự của công ty. Nga là một trong những thành viên năng nổ của Ban Tổ Chức sáng tạo ra những ý tưởng hay, độc đáo góp phần tạo nên sự thành công rực rỡ của sự kiện.

Một số hình ảnh về sự kiện thành lập Công ty CTNET 10 năm, có sự tham gia và góp mặt của Mai Hồng Nga:

Mai hong nga cat bang khanh thanh 10 nam van phong

Mai Hồng Nga cắt băng khánh thành Văn phòng CTNET 10 năm

Mai Hồng Nga là thành viên ban tổ chức sự kiện 10 năm của công ty CTNET

Mai Hồng Nga là thành viên năng nổ trong ban tổ chức

MAI HỒNG NGA TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Mai Hồng Nga trên trên các báo