Trợ lý kinh doanh (Sale Admin) Tại văn phòng Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Theo dõi và quản lý công cụ làm việc cho bộ phận kinh doanh. Nhắc nhở nhân viên kinh doanh thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến khách hàng
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh liên hệ khách hàng
- Quản lý các khoản thu chi nội bộ
- Lập và quản lý hợp đồng, chứng từ liên quan tới hoạt động bán hàng, mua hàng hóa
- Phụ trách các công việc hành chính
- Liên hệ, làm việc với các phòng ban, trao đổi thông tin nhằm tăng hiệu quả công việc
- Quản lý thiết bị, tài sản của văn phòng
- Thực hiện các báo cáo hàng tuần/tháng và thống kê theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự, training.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Trung thực, cẩn thận, chính xác, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng sắp xếp công việc khoa học
- Tác phong nhanh nhẹn, tự tin
- Có kỹ năng sử dụng các thiết bị văn phòng, sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng tốt
- Ưu tiên Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự
- Có máy tính, Laptop cá nhân
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực, tăng lương theo định kỳ và theo năng lực thực tế.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, …
- Tham gia giao lưu, teambuilding, du lịch…theo chính sách của Công ty
- Có cơ hội được làm đào tạo, nâng cao trình độ và phát triển lên các vị trí cao hơn
- Được làm việc trực tiếp và học hỏi từ Ban Giám đốc
- Hưởng các chính sách ưu đãi nội bộ dành cho CBNV trong Công ty
GỬI CV ỨNG TUYỂN VỀ:
- E-mail: [email protected]
- Điện thoại: 0979 385 850 – Ms. Giang
- Địa chỉ VP HCM: Tòa nhà Gold star, 217 Nơ Trang Long, P. 12, Quận Bình Thạnh